BKNS đảm bảo dữ liệu khách hàng của tôi như thế nào?

BKNS backup tất cả dữ liệu server theo từng tài khoản hosting 1 tuần/lần, tùy vào server sẽ có ngày backup khác nhau. Để biết chính xác ngày backup của server chứa tài khoản hosting của Quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ qua Ticket để biết chính xác.

Đối với Free Hosting chúng tôi không hỗ trợ backup, quý khách phải tự đảm bảo dữ liệu trên hosting của mình.

Thông tin chi tiết hoặc không có trong phần này, Quý khách vui lòng Gửi ticket mới trong hệ thống khách hàng để được hỗ trợ đầy đủ.

  • 5 người đã đánh giá bài viết này là hữu ích
Bài viết này có giúp quý khách giải quyết vấn đề đang gặp?

Related Articles

Sau bao lâu kể từ khi thanh toán tôi có thể sử dụng dịch vụ?

Đối với các trường hợp thanh toán theo cổng thanh toán trực tuyến...

Account Hosting của tôi có thể host cho nhiều tên miền được không?

Có 2 lựa chọn cho bạn:+ Tên miền song song (Parked Domain): Hiện tại các gói hosting của BKNS...

Khi dùng hết băng thông (bandwidth), tôi phải làm gì ?

Khi Quý khách sử dụng hết băng thông của hosting, nếu Quý...

Nếu không hài lòng với dịch vụ tôi có được trả lại tiền không?

Tùy theo trường hợp Quý khách sẽ được hoặc không được hoàn trả...

Tài khoản Hosting của tôi đã (sắp) hết hạn, tôi phải làm gì?

Chúng tôi gửi thông báo thanh toán trước thời điểm hết hạn 15...