Nếu không hài lòng với dịch vụ tôi có được trả lại tiền không?

Tùy theo trường hợp Quý khách sẽ được hoặc không được hoàn trả lại lại tiền:

1. Server hoạt động không ổn định, liên tục downtime (trừ trường hợp bất khả kháng như chúng tôi bị tấn công...). Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% phí đăng ký cho quý khách.

2. Quý khách không hài lòng vì những yêu cầu hỗ trợ xác đáng mà không được thực hiện hoặc thưc hiện quá chậm. Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% phí đăng ký cho quý khách.

3. Quý khách không hài lòng vì những lý do mà Quý khách đưa ra nhưng không xác đáng chúng tôi sẽ không hoàn trả lại tiền cho Quý khách.

4. Quý khách không hài lòng vì những lý do mà nguyên nhân lỗi, hỏng hóc... từ phía Quý khách, chúng tôi sẽ không hoàn trả lại tiền cho Quý khách.

  • 21 người đã đánh giá bài viết này là hữu ích
Bài viết này có giúp quý khách giải quyết vấn đề đang gặp?

Related Articles

Sau bao lâu kể từ khi thanh toán tôi có thể sử dụng dịch vụ?

Đối với các trường hợp thanh toán theo cổng thanh toán trực tuyến...

Account Hosting của tôi có thể host cho nhiều tên miền được không?

Có 2 lựa chọn cho bạn:+ Tên miền song song (Parked Domain): Hiện tại các gói hosting của BKNS...

BKNS đảm bảo dữ liệu khách hàng của tôi như thế nào?

BKNS backup tất cả dữ liệu server theo từng tài khoản hosting 1 tuần/lần, tùy...

Khi dùng hết băng thông (bandwidth), tôi phải làm gì ?

Khi Quý khách sử dụng hết băng thông của hosting, nếu Quý...

Tài khoản Hosting của tôi đã (sắp) hết hạn, tôi phải làm gì?

Chúng tôi gửi thông báo thanh toán trước thời điểm hết hạn 15...