Tài khoản Hosting của tôi đã (sắp) hết hạn, tôi phải làm gì?

Chúng tôi gửi thông báo thanh toán trước thời điểm hết hạn 15 ngày, Quý khách cần thực hiện thanh toán trong thời gian này để dịch vụ không bị ảnh hưởng.

Nếu Quý khách chưa thanh toán (hoặc không có thông tin phản hồi) thì BKNS sẽ cho ngừng hoạt động của website 3 ngày sau thời điểm hết hạn.

Website của Quý khách sẽ bị xóa bỏ sau đó 30 ngày, trong thời gian 30 ngày này Quý khách vẫn có thể thực hiện thanh toán để phục hồi hoạt động của website hay download backup.

  • 39 người đã đánh giá bài viết này là hữu ích
Bài viết này có giúp quý khách giải quyết vấn đề đang gặp?

Related Articles

Sau bao lâu kể từ khi thanh toán tôi có thể sử dụng dịch vụ?

Đối với các trường hợp thanh toán theo cổng thanh toán trực tuyến...

Account Hosting của tôi có thể host cho nhiều tên miền được không?

Có 2 lựa chọn cho bạn:+ Tên miền song song (Parked Domain): Hiện tại các gói hosting của BKNS...

BKNS đảm bảo dữ liệu khách hàng của tôi như thế nào?

BKNS backup tất cả dữ liệu server theo từng tài khoản hosting 1 tuần/lần, tùy...

Khi dùng hết băng thông (bandwidth), tôi phải làm gì ?

Khi Quý khách sử dụng hết băng thông của hosting, nếu Quý...

Nếu không hài lòng với dịch vụ tôi có được trả lại tiền không?

Tùy theo trường hợp Quý khách sẽ được hoặc không được hoàn trả...