Hướng dẫn sử dụng thông tin tài khoản khách hàng và gửi ticket

Sau khi bạn đăng ký dịch vụ tại BKNS thì BKNS sẽ gửi cho bạn 1 email là thông tin tài khoản khách hàng.

Để sử dụng tối ưu các chức năng của trang quản lý khách hàng bạn bắt đầu đăng nhập vào khachhang.bkns.vn

với thông tin BKNS gửi cho :

Sau khi đăng nhập bạn có thể sử dụng các chức năng trong trang quản lý của khách hàng.

Có nhiều chức năng nhưng bạn chú ý giúp mình các chức năng sau :

+ 1 Gửi yêu cầu hỗ trợ : chức năng này chính là gửi ticket đó bạn ạ . bạn có thể gửi yêu cầu hỗ trợ về bộ phân kinh doanh hoặc là bộ phận kỹ thuật .

+ 2 Ticket : Nơi kiểm tra các yêu cầu đã được gửi đi

+ Câu hỏi thường gặp : Trong này là gồm toàn bộ các bài hướng dẫn , những thắc mắc của khách hàng cũng như các câu hỏi thường gặp. Hứa hẹn bạn sẽ tìm kiếm được nhiều thông tin bổ ích tại đây.

 

  • 21 người đã đánh giá bài viết này là hữu ích
Bài viết này có giúp quý khách giải quyết vấn đề đang gặp?

Related Articles

Sau bao lâu kể từ khi thanh toán tôi có thể sử dụng dịch vụ?

Đối với các trường hợp thanh toán theo cổng thanh toán trực tuyến...

Account Hosting của tôi có thể host cho nhiều tên miền được không?

Có 2 lựa chọn cho bạn:+ Tên miền song song (Parked Domain): Hiện tại các gói hosting của BKNS...

BKNS đảm bảo dữ liệu khách hàng của tôi như thế nào?

BKNS backup tất cả dữ liệu server theo từng tài khoản hosting 1 tuần/lần, tùy...

Khi dùng hết băng thông (bandwidth), tôi phải làm gì ?

Khi Quý khách sử dụng hết băng thông của hosting, nếu Quý...

Nếu không hài lòng với dịch vụ tôi có được trả lại tiền không?

Tùy theo trường hợp Quý khách sẽ được hoặc không được hoàn trả...