Tôi có thể yêu cầu hỗ trợ từ BKNS như thế nào?

Quý khách có thể yêu cầu hỗ trợ qua các hình thức:

1. Live chat trên website bkns.vn. Chúng tôi hỗ trợ toàn bộ thời gian trừ ngày Chủ Nhật.

2. Gửi ticket mới hỗ trợ (Ticket Support) trong hệ thống quản lý khách hàng tại http://khachhang.bkns.vn. Chúng tôi sẽ trả lời Quý khách trong vòng 12h bao gồm cả ngày nghỉ, lễ tết.

3. Gửi về email hỗ trợ hotro@bkns.vn: Chúng tôi sẽ trả lời Quý khách trong vòng 2h (chậm nhất là 8h) làm việc. Chúng tôi khuyên Quý khách nên sử dụng hệ thống hỗ trợ ở phần 2. để tiện theo dõi. 

3. Qua điện thoại bàn và Hotline: Chúng tôi hỗ trợ qua hình thức này 7/365, thông tin số điện thoại Quý khách có thể xem trên website chính: www.bkns.vn - www.bkns.com.vn - www.bkns.net

  • 4 người đã đánh giá bài viết này là hữu ích
Bài viết này có giúp quý khách giải quyết vấn đề đang gặp?

Related Articles

Sau bao lâu kể từ khi thanh toán tôi có thể sử dụng dịch vụ?

Đối với các trường hợp thanh toán theo cổng thanh toán trực tuyến...

Account Hosting của tôi có thể host cho nhiều tên miền được không?

Có 2 lựa chọn cho bạn:+ Tên miền song song (Parked Domain): Hiện tại các gói hosting của BKNS...

BKNS đảm bảo dữ liệu khách hàng của tôi như thế nào?

BKNS backup tất cả dữ liệu server theo từng tài khoản hosting 1 tuần/lần, tùy...

Khi dùng hết băng thông (bandwidth), tôi phải làm gì ?

Khi Quý khách sử dụng hết băng thông của hosting, nếu Quý...

Nếu không hài lòng với dịch vụ tôi có được trả lại tiền không?

Tùy theo trường hợp Quý khách sẽ được hoặc không được hoàn trả...